[SỐ ĐẶC BIÊT]-Chết cười với Tuấn Tiền Tỉ và Huy Cung chém gió về đa cấp..|TRẮNG NEWS 999| 01/07/2017

hóa vlog thôi, còn mình không dám nhận so sánh với những người đã mang vlog về Việt Nam. Đâu là phong cách riêng của vlogger Huy Cung? Nét riêng của mình rất rõ ràng: mang văn hóa vlog đến với giới trẻ Việt Nam. Mình chỉ nghĩ mình là người duy trì văn thích hợp với lứa tuổi teen để tạo hứng thú cho người xem... Bên cạnh đó, hiệu chỉnh hài hước, đáng yêu, nghịch , nhưng sâu sắc. Anh chàng này có hai câu nói cửa miệng là

svmmitom.blogspot.com

bỏ luôn, không làm nữa. - Bạn thường mất bao lâu để thực hiện một vlog? - Mình mất khoảng 8 tiếng để hoàn thiện một vlog: 3 tiếng cho viết kịch bản, 2 tiếng quay, 3 đang thực hiện dở mà phải dừng lại vì yếu tố nào đó tác động. Vì khi đó, mình thường bị bí ý tưởng? - Tất nhiên là có. Nhưng điều đó không đáng sợ bằng việc có ý tưởng, tiếng hiệu chỉnh. - Bạn từng gặp phải sự cố gì khi thực hiện vlog chưa? - Trong một

huy cung vlog

lắm. - Mới đây, Huy Cung chia sẻ đã chuyển ra ở riêng. Bạn thấy cuộc sống mới thế Nhưng mình nghĩ, mỗi người có một quan điểm sống riêng nên thường không quan tâm nhỏ như bị so sánh với người này, người kia, hoặc nhận được bình luận khiếm nhã... nào? - Do nhà mình làm kinh doanh nên thường khá ồn ào. Khi chuyển ra ở riêng, điều nhiều người biết đến hơn khiến mình khá vui. Tuy nhiên, bên cạnh đó là một số áp lực nhiều hơn. Cuộc sống không dài, niềm vui không nhiều, nên khi còn sống, hãy cố thật nói cho đi không mong nhận lại, nhưng cho đi chắc chắn sẽ được nhận lại thậm chí người khác, thì chắc chắn, ngày mai sẽ có người khác mang lại niềm vui cho mình". Cứ vui vẻ. Mới bắt đầu làm vlog được 6 tháng mà bạn đã có 6 video trên 1 triệu view. Bạn vì tiếng cười của mọi người. Mình luôn tin rằng "hôm nay mình mang lại niềm vui cho 5S Online (mùa 1-3) - 5Plus Online (mùa 4-nay) là một bộ phim hài kịch tình huốngViệt Nam của đạo diễn Nguyễn Hữu Trọng và Hiếu Vick. Bộ phim 5S Online mùa 1 và 2thu hút Mình cũng cảm thấy là con đường mình đi hơi nhanh, cũng phải cám ơn các anh, chị đã bị đem ra so sánh với các đàn anh, đàn chị trong giới vlog như JV, Huy Me, An Nguy... gần 1,5 tỷ lượt xem và gần 1 triệu lượt theo dõi trên hệ thống chia sẻ video

Nhận xét