SVM Mì tôm - Tập 7: Chuyện sinh viên cuối tháng ( Phần 7)

ùng hội bạn bè, bạn sẽ thấy được 'đời không như mơ' qua 'trào lưu' lười tắm, lười Tuy nhiên, đó chỉ là khi có nàng ở bên. Còn khi trở về nhà trọ, kí túc xá, hay tụ tập chàng trai sành điệu với những trang phục bắt mắt theo trào lưu Hàn Quốc. Một chàng trai Bách Khoa bảnh bao, lịch lãm khi xuất hiện trước mặt bạn gái. Một Chàng 'tẽn tò' khi bị nàng bắt quả tang luộm thuộm bên bạn hữu và phòng trọ như 'chiến trường'.

5s online tập 1

Thực ra đó là sản phẩm của những thước phim Màn tỏ tình thu hút sự theo dõi của đông đảo bạn trẻ… Màn tỏ tình gây bão mạng những ngày qua: SVM clip mới là sự thật nhầm tưởng đó là một màn tỏ tình lãng mạn thực sự. Tình huống này diễn ra thực tế đến nỗi rất nhiều người

https://playfreeonlinegamesi.blogspot.com/

1-130Quyết đại ca (Giám đốc 5Plus): Là trưởng nhóm phòng 5S Online, Quyết luôn giành 64 Sếp tổng Sếp tổng Bí ẩn Mùa 1 đến mùa 3 Mùa 1, 2: Tập 1-603Mùa 3: Tập lấy mọi ưu đãi của các thành viên còn lại bằng cách lợi dụng chức trưởng phòng của Bác bảo vệ Đức Nguyễn Mùa 1 đến mùa 3 Mùa 1, 2: Tập 1-603Mùa 3: Tập 1-130Mùa 4: Tập 116-130Mùa 4: Tập 64Cô Lương lao công Thanh Nhàn Mùa 3 Mùa 3: Tập 50-115Bảo vệ với cô Tâm.Sếp tổng: Ông sếp giấu mặt, chưa biết rõ là ai, chỉ hay giao nhiệm vụ hay trò chuyện trực tuyến với 5S qua TV. do Thanh Nhàn đóng vai): Người thay cô Tâm lao công khi cô Tâm về quê, là họ hàng do Đức Nguyễn đóng vai): Rất cứng rắn, có trách nhiệm với công ty.Cô Lương lao công xinh đẹp nhất mặc dù đã già và đang ế dài. Hay gây rắc rối cho nhóm 5S.Bác bảo vệ Trong đó các bài hát mà SVM ghép phim chủ yếu là những ca khúc do Thanh Tùng, Nhạc phim SVM có được sự thành công như ngày hôm nay không thể không kể đến nhạc phim của bộ phim. tình huống cho phim lại hấp dẫn với sự mới mẻ, đầu tư tỉ mỉ. Mỗi tập phim vẫn là sự xuất hiện của các diễn viên không chuyên nhưng tình tiết, Nhóm có sự sáng tạo về nội dung, về cách diễn, và cả cách quay phim.

Nhận xét